เพื่อชีวิต..ใคร???

วันจันทร์, ธันวาคม 12, 2548

นี่..มันอะไรกัน ???

http://kooleethai.topcities.com/051024.htm

เวบนี้มีข้อมูลที่น่าขน ลุกเกี่ยวกับการกระทำและผลพวงที่เกิดขึ้นจากการกระทำของนายก ฯ คนนี้ ใครที่ไม่มีลำโพงฟังเสียง เราช่วยถอดเทปมาให้แล้ว เป็นการโทรศัพท์เข้าไปในรายการวิทยุ เอฟเอ็ม 9225 วันที่ 24 เดือน 10 ปีนี้

ส รุปความน่ากลัวให้ฟังสั้น ๆ คือ การเปิดน่านฟ้าของเราทำให้จีนเคลื่อนทหารมาชายแดนไทย – พม่า สองแสนห้านาย และเล็งพิกัดหัวรบนิวเคลียร์มาที่เรา เผื่อเครื่องบินอเมริกามาใช้ฐานบินที่อุดร (อยากรู้อ่านรายละเอียดตอนกลาง ๆ เรื่อง) และทั้งอี – เมล์ อินเตอร์เนท และมือถือในระบบ AIS ถูกดักฟังโดยส่งสัญญาณเข้าตึกชิน (เป็นเหตุผลแท้จริงว่าทำไมที่ผ่านไปเร็ว ๆ นี้ บิล เกตต์มาไทย) และที่สำคัญ องคมนตรีต้องเปลี่ยนระบบรักษาความปลอดภัย (คิดเองว่าความปลอดภัยพระองค์ใด) เพราะพบว่าถูกดักฟังมือถือ

อาคม: สวัสดีอาจารย์ทุกท่าน สวัสดีพี่น้องประชาชนที่ฟังคลื่นนี้อยู่ทุกท่าน เริ่มต้นนิดนึงก่อนเลยนะครับ ใจผมจริง ๆ นี่ ผมอยากให้พี่น้องประชาชนอีกสักกลุ่มนึงที่สะดวกและอยู่ใกล้บ้านจันทร์ส่องหล ้าไปชุมนุมกันที่นั่นดีกว่า เรียกร้องให้ตัดสินใจ ตกลงคุณจะเอายังไง เพราะอำนาจการตัดสินใจทั้งหมดอยู่ที่นายก ฯ คนเดียว ไม่เข้าคือไม่เข้า ก่อนหน้าที่จะไปถึงเรื่องการไฟฟ้า ที่พรุ่งนี้ จะไปบางกรวยกันเนี่ย ผมมีข่าวสารสัก 2-3 เรื่องที่จะพูดให้เพื่อน ๆ พี่น้อง 9225 และอาจารย์ทุกท่านฟัง

อาจารย์ทราบมาแล้วว่าตั้งแต่สึนามิปีที่แล้วที ่ผ่านมา ประมงไทยฝั่งทะเลอันดามันตายกันสนิท มาครั้งนี้ปีนี้ เวลาใกล้เคียงกัน ประมงไทยฝั่งอ่าวไทยของเรากำลังจะตายสนิท แต่ไม่ใช่เพราะสึนามิ เพราะนายก ฯ ไปตระบัดสัตย์กับนายก ฯ อินโดนีเซีย เรื่องการจัดซื้อเครื่องบินลำเลียงระดับกลาง แล้วทางโน้นเนี่ย ใช้อาการต่างตอบแทนคือ เขาตกลงกันว่าจะซื้อข้าวของเราไป แล้วเขาจะขายเครื่องบินให้กับเรา คือ รุ่น CAXACN 235 – 220 M เจ้าเครื่องบินรุ่นนี้นายก ฯ ไทยของเรา ท่านทักษิณไปตกปากรับคำว่าจะซื้อ แต่คุณต้องซื้อข้าวฉันก่อน คราวนี้ ประธานาธิบดีคนเก่า ท่านเมกาวตี ท่านก็ดำเนินการจัดซื้อข้าว แต่พอเครื่องบินเขาทวงถามมาครั้งแรก นายก ฯ ก็บอกว่า กำลังให้ดำเนินการที่โครงการฝนหลวง ก็ถามไปที่โครงการฝนหลวง โครงการฝนหลวงก็บอกว่า เครื่องบินลำเลียงขนาดนี้ใหญ่เกินกว่าใช้ในภารกิจทำฝนหลวง

ผู้จัดรายการ: ถูกต้องครับ ถูกต้อง

อ าคม: ทีนี้ พอท่านเมกาวตี ซูกาโน่ บุตรี ออกจากตำแหน่งไป ท่านบัมบังก็ขึ้นมา ก็ทวงถามอีกว่า ที่จะซื้อเครื่องบินฉันหนึ่งลำนี่ ตกลงว่าไง นายก ฯ ก็ถามไปที่กองทัพอากาศ ซึ่งตอนนั้น ท่านคงศักดิ์ วันทนายังเป็นผู้บัญชาการกองทัพอากาศอยู่ ท่านผู้บัญชาการกองทัพอากาศก็บอกว่าเราไม่มีโครงการจะจัดซื้อเครื่องบินรุ่น นี้ กลายเป็นว่าเราจะซื้อเครื่องบินของบราซิล รุ่นเอมบริโอ ปัญหาก็คือ คราวนี้ประธานาธิบดีอินโดนีเซียท่านก็เลยขู่มาว่า จากการที่ไทยไม่ดำเนินการให้ถูกต้องในเรื่องการจัดซื้อเครื่องบินและซื้อข้า วต่างตอบแทนกันเนี่ย เขาจะเตรียมการยกเลิกประมง ยกเลิกใบอนุญาตประมงในน่านน้ำอินโดนีเซียของไทยทั้งหมดที่มีอยู่ ซึ่งมูลค่าเป็นหมื่นล้าน แล้วพี่น้องประชาชนไทยที่ประกอบอาชีพประมง อย่างนี้เขาจะไม่ตายหรือครับ ในเรื่องประมงนี้เราเสียหายจากตอนราคาน้ำมันก็สาหัสแล้ว แล้วเรายังต้องเตรียมซื้อของแพงจากการที่เขาไปออกทำประมงนอกน่านน้ำไทยไม่ได ้ น่าเจ็บปวดนะ

อีกเรื่องนึงครับ มาถึงเรื่องประปา ผมดูข่าวช่อง 11 เตรียมเอาเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในปีหน้า

ผู้จัดรายการ: แน่นอนหรือครับ?

อ าคม: ยืนยันมาแล้ว ออกข่าวชัดเจนเลย บอกว่ามีศักยภาพเต็มที่ในการแปรรูปเป็นบริษัท ประปานครหลวงจำกัด หงุดหงิดครับ เพราะว่าไฟฟ้าเนี่ย แปรรูปแล้วเขาประมาณการณ์ว่าจะต้องจ่ายค่าไฟแพงกว่า 3 เท่า คิดดูว่าถ้าน้ำประปาเป็นน้ำที่เราใช้ดื่ม ใช้กิน ใช้บริโภคกันทุกรูปแบบ เพราะน้ำลิตรเป็นขวด ๆ มันแพง อะไรจะเกิดขึ้น เราไม่ต้องซื้อน้ำลิตรนึงในราคา 20 กันหรือครับ น้ำ ไฟ โทรศัพท์ จะเอาอะไรนักหนา?

ผู้จัดรายการ: พรุ่งนี้เรียนเชิญนะครับ ไปร่วมอภิปรายกัน

(ทีเด็ดอยู่ตอนนาทีที่ 5 )

อ าคม: ผมกำลังต่อสู้อีกแนวทางนึงครับ แนวทางที่ผมร่วมต่อสู้อยู่เนี่ย ร่วมกับทางอเมริกา เพราะว่าที่ธรรมกายเข้าโจมตีสมเด็จพระสังฆราชรวมทั้งสถาบันพระมหากษัตริย์อย ู่นะครับ เดี๋ยวเรื่องนี้ผมจะนำมาเล่าให้ฟังในวันหลัง แต่มีอีกเรื่องที่ผมอยากเล่าออกอากาศตรงนี้มานานแล้ว เพราะได้ข่าวจากเพื่อนมา วันนี้เป็นเวลาวันที่ 4 หรือ 5 แล้วนะครับ ค่อนข้างซีเรียส พี่น้องครับ ขอพูดตรงนี้ เป็นการพูดที่ไม่ออกหนังสือพิมพ์ทั่วไป ไม่ออกตามวิทยุทั่วไปด้วย คือผมพูด ทราบว่าอาจารย์ทั้ง 4 ท่านทราบแล้ว เรื่องการที่ไทยเปิดเสรีน่านฟ้า เปิดเสรีการบินให้อเมิรกา ยกฐานบินที่อุดรให้เขาเช่า 15 ปี ตรงนี้คือปัญหาครับ ปัญหาที่ตามมา คือ จีนมองว่านี้คือการคุกคามประเทศเขาผ่านนายหน้าของสหรัฐคือสิงคโปร์ แล้วการที่เครื่องบินสหรัฐสามารถบินบนน่านฟ้าไทยได้ จริง ๆ แล้วคือการอนุญาตให้เครื่องบินทางทหาร ซึ่งมีความสามารถในการสอดแนมรุกล้ำน่านฟ้าได้ด้วย ซึ่งเขาวิเคราะห์ออกมาแล้ว ว่าถ้าสมมุติใช้ฐานบินที่อุดร แล้วสวมรอยมาเป็นเครื่องบินสิงคโปร์บินจากอุดร สามารถบินไปโจมตีได้ถึงคุนหมิง เรื่องนี้ค่อนข้างซีเรียสครับพี่น้อง เพราะ ตอนนี้จีนเขาตอบโต้ยังไงรู้ไหมครับ? เขาเคลื่อนกำลังทหาร 250,000 นาย ตรึงกำลังตลอดแนวชายแดนไทย - พม่า และเขาเองตั้งพิกัดหัวรบนิวเคลียร์ของเขา ซึ่งมีสถานีภาพถ่ายจากชายแดนประเทศไทยไป 270 กิโลเมตร ให้มีพิกัดมาที่ประเทศไทยครับ

ผู้จัดรายการ: เขาก็จะหาว่าประเทศไทยไปให้ความร่วมมือกับอเมริกา สิงคโปร์

อ าคม: ถูกต้องครับ นั่นคือสิ่งที่ทางจีนมองไว้ เพราะ ไอ้เหลี่ยมของเราเนี่ย ขอโทษที เพราะทักษิณของเราใช้นโยบายตีสองหน้า ทำตัวเป็นเณรน้อยให้กับทางจีนและก็สหรัฐ แต่ขอโทษครับ เณรน้อยคนนี้เนี่ยจะฆ่าหลวงจีน ผมเองมีเพื่อนทำงานข่าวกรองที่เพนตากอน เราเช็คข่าวกันมาและยืนยันได้ว่าจากภาพถ่ายดาวเทียมมีการเคลื่อนกองทหารจริง และขอโทษนะครับ ข่าวที่ลึกลงไปกว่านี้ พี่น้องประชาชนต้องทราบ จีนเองแจ้งมาถึงส่วนงานข่าวหลาย ๆ ส่วนที่ทำงานถวาย ว่าสหรัฐจะอาศัยดาวเทียมไทยคมในการชี้เป้าพิกัดทางทหารในประเทศจีน โดยใช้อุปกรณ์อัพลิ้งค์สัญญาณดาวเทียมซึ่งถูกส่งมาจากประเทศสหรัฐโดยการทำงา นของพวก ซีไอเอ ตอนนี้ประกอบอุปกรณ์กันอยู่ที่ประเทศอินเดีย นี่คือเหตุผลนึงที่ทหารสหรัฐถูกสั่งเคลื่อนกำลังไปประชิดตลอดชายแดนอัฟกานิส ถาน แล้วจีนเองก็เห็นเรื่องนี้ ผมยังหงุดหงิดว่าตั้งแต่เกิดมา ผมเพิ่งเคยทราบว่าจีนเขาจะหัวเสียกับเราขนาดนี้ พระเจ้าอยู่หัวและสถาบันทุกพระองค์รักษาความสัมพันธ์กับจีนมาตลอด

ผู ้จัดรายการ: ผมอยากจะเรียนถามท่าน ในฐานะที่ท่านเป็นข่าวกรอง พอจะรู้บ้างไหมว่า ดาวเทียมไทยคมทุกดวงที่ขึ้นไปเนี่ย สหรัฐเป็นคนลงทุนให้ทั้งหมดจริงมั้ยครับ??

อาคม: ยืนยันว่าจริงครับ นักวิทยาศาสตร์ของสหรัฐ...(ผู้จัดรายการถามต่อ)

ผ ู้จัดรายการ: แล้วประโยชน์ที่ได้รับจากดาวเทียมไทยคมทุกดวงเนี่ย เพื่อจะให้มีการทำจารกรรม โดยงบประมาณทั้งหมดนั้น ท่านทักษิณไม่ได้จ่าย ส่วนหนึ่งคือทำธุรกิจบังหน้า และอีกส่วนหนึ่งคือยึดยุทธศาสตร์แถบเอเชี่ยน คุม เศรษฐกิจ

อาคม: เขามีแผนยุทธศาสตร์มาในรูปแบบการทำธุรกิจที่ว่า คุณทักษิณต้องการยึดการสื่อสารผ่านอินเตอร์เนท ผ่านดาวเทียมให้ได้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผู้จัดรายการ: มันก็อย่างนี้นะครับ เท่าที่มีข่าวร่ำลือกันมาว่าสายส่งไฟฟ้าทั้งหมด ปกติสายไฟฟ้าเป็นสายส่งโทรคมนาคมได้ โดยไม่ต้องต่อครบวงจร อย่างเช่นสายส่ง สัญญาณทางเทคนิควิ่งได้เป็นดิจิตอล โดยไม่ต้องลงทุนครับ ถ้ากรณีอย่างนี้เนี่ย ถ้าทำแล้วเอามาขายคนไทยแพง ๆ แต่ต้นทุนนิดเดียวเนี่ย เราต้องสู้นะ

อาคม: ถูกต้องครับ... เรื่องนี้ล่ะครับที่ไม่สามารถลงได้ตามหนังสือพิมพ์ แม้กระทั่งดูโทรทัศน์ ผมดู 3, 5, 7, 9, itv ทุกช่องรวมกันแล้วเนี่ยเศษเสี้ยวของข่าวสารเหล่านี้ก็ยังไม่ออกมา ประชาชนถูกปิดกั้น แม้กระทั่งสื่ออินเตอร์เนท ผมเรียนตามตรงว่าอี - เมล์ทุกเมล์ในประเทศไทยที่ทำงานแล้ววิ่งผ่านเมล์ บ๊อกซ์ของ Hotmail เซิฟเวอร์ถูกแปลงแล้วก็ส่งสัญญาณไปที่เซิฟเวอร์หลักที่ตึกชิน เพราะฉะนั้นความลับในอี – เมล์ของท่านไม่มี

ผู้จัดรายการ: ท่านครับ ท่านครับ มีอีกประเด็นนึงครับ ผมตั้งข้อสังเกตุ แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นจริงแค่ไหนไม่ทราบ คือ ประเด็นเรื่องการสื่อสารทางคอมพิวเตอร์ทางอินเตอร์เนทนี้ เป็นการล้วงความลับทั่วโลกในขณะนี้ ซึ่งใช้ไมโครซอฟท์เป็นแม่ข่าย

อา คม: ไมโครซอฟท์เองนะครับ ในบทบาทล่าสุดที่เข้ามา จากการที่จะเปิด ที่ทักษิณไปคุยกับ บิล เกตต์ เอาไว้ล่าสุดที่บิล เกตต์มาบอกว่าเราเป็นศูนย์กลางเวบแอพพลิเคชั่น จริง ๆ แล้วเนี่ย เขามาสั่งการดำเนินการให้ไมโครซอฟท์นะครับสาขาสิงคโปร์ ซึ่งเป็นบริษัทแม่จริง ๆ ของเขา คอนโทรลมาที่บริษัทในประเทศไทย คือไมโครซอฟท์ประเทศไทยดำเนินการแฮคกิ้งระบบ รวมทั้งทำการเข้ารหัสสัญญาณการโอนไปที่สิงคโปร์ให้กับทางพี่เหลี่ยมของเราเน ี่ย ตอนนี้ไมโครซอฟท์เองโดยส่วนตัวของเขาปัจจุบันเขาทำของเขาเองอยู่แล้ว คือการส่งแบ๊ค ดอร์มาที่คอมพิวเตอร์ที่ใช้ไมโครซอฟท์ทุกตัว คอมพิวเตอร์ที่ใช้วินโดร์ โอ.เอส ไมโครซอฟท์เนี่ย มีแบ๊ค ดอร์ครับพี่น้อง และโครงสร้างของตัววินโดร์เองมันทำให้ล่มบ่อย ๆ เพื่อว่าพี่น้องจะได้ซื้อระบบวินโดร์ที่สูงขึ้น ราคาแพงขึ้น ทั้งทั้งที่โอ.เอส ปฏิบัติการฟรีอย่างเช่น ลีนุกซ์ ที่ประเทศไทยเคยพยายามจะผลักดันผ่านรัฐบาลของทักษิณสมัยหมอเลี้ยบทำงานอยู่ไ อซีทีเนี่ย มันพังไป เพราะตอนนั้นรัฐบาลไปตกลงรับซอฟแวร์ฟรีของทางไมโครซอฟท์มาใช้ เขาอ้างว่าไม่มีเวลาพัฒนา ทั้งทั้งที่ประเทศจีนทั้งประเทศและยุโรปเกือบทั้งหมดเนี่ย เขาไปใช้ลีนุกซ์เป็นระบบปฏิบัติการแทนวินโดร์กันหมดแล้ว มีแต่ประเทศไทยครับที่ยอมตัวเป็นทาสโดยระดับของผู้นำของเราเอง

ผู้จัดรายการ: มีข้อสังเกตอีกอันนึงครับว่า ประเทศจีน เขาไม่ใช้ไมโครซอฟท์กันเลย แปลกมาก

อาคม: ลีนุกซ์ ดราก้อนเป็นระบบปฏิบัติการของเขา

ผู้จัดรายการ: ได้ข่าวว่าเขาบดขยี้เลยนะ เอารถบดถนนบดบนพื้นเลย แล้วใช้ลีนุกซ์ ซึ่งพัฒนาในประเทศเอง

อ าคม: เพราะอะไรรู้มั้ยครับ? ทางจีนเองเขามีวิธีคิดที่ฉลาดมาก เขาซื้อเทคโนโลยี เขาลงทุนซื้อรถสปอร์ตอย่าง แลมเบอร์กินี่ อย่างปอร์เช่ ซื้อซอฟแวร์ระดับยาก ๆ แล้วไปวิเคราะห์โครงสร้างการทำงาน แล้วสร้างแบบของตัวเองขึ้นมา เสร็จแล้วนะครับ เขาก็สร้างรถยนต์สปอร์ตที่เหมือนกันมาก เหมือนกับทางยุโรป สหรัฐทุกอย่างเลย แล้วที่เหลือก็ คือ เขาก็ขายเป็นแบรนด์ของเขา เพราะเหตุนี้ไอ้กันถึงได้เกลียดประเทศจีนไง เพราะจีนสามารถขโมยเทคโนโลยีของสหรัฐได้ ในขณะที่ไทย...(ผู้จัดรายการแทรกขึ้นก่อน)

ผู้จัดรายการ: เรื่องนี้เราต้องคุยกันอีกยาวนะครับ มีประโยชน์มากเลยนะครับ ที่จะให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นเทคโนโลยีที่ซับซ้อนอย่างนี้ ประชาชนคนไทยไม่รู้หรอกครับ

อาคม: ผมขอเรียนเรื่องสุดท้ายที่ผมหงุดหงิดใจที่สุด บริษัท AIS สั่งซื้อเครื่อง HP Super Dome เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เร็วระดับ 300 ตัวต้น ๆ ของโลก มาเพื่อใช้ในการแทรกแซงระบบมือถือ เขาสามารถแฮคกิ้งผ่านระบบมือถือแล้วฟังทุกคนในประเทศนี้ได้จากศูนย์กลางที่ต ึก AIS ที่สำคัญเนี่ย ทราบไหมครับว่าทำให้องคมนตรีเปลี่ยนระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ เพราะท่านทราบมาว่ามีการแฮคกิ้งโทรศัพท์มือถือ ดักฟังโทรศัพท์มือถือของท่านองคมนตรี

ผู้จัดรายการ: โอ้ ก็ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

อาคม: ขอบคุณที่ให้โอกาสครับ เพราะเรื่องนี้ประชาชนไม่รู้แน่ ๆ ผ่านสื่อครับ
เราจะรอถึงเมื่อไหร่เหรอ สิ่งที่เขาทำอาชญากรรมระดับโลกชัด ๆ

http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9480000170068

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก